เนื้อเพลง+แปล BOLBBALGAN4(볼빨간사춘기) - 6 O'CLOCK

by - สิงหาคม 27, 2561


เนื้อเพลง+แปล  BOLBBALGAN4(볼빨간사춘기) - 6 O'CLOCK 



It’s 6 o’clock
ตอนนี้เป็นเวลา 6 โมง


너와 나는 시간이 빨라서
นอวา นานึน ชีกันนี ปัลรีซอ
เพราะเวลาของเธอกับฉันผ่านไปอย่างรวดเร็ว

시간이 달라서
ชีกันนี ดัลราซอ
เพราะเวลาของเราต่างกัน

어쩔 수 없이 자꾸만 멀어져 가
ออจอล ซู ออบซอ ชากูมัน มอรอจยอ กา
เราก็เลยต้องห่างไกลกันอีกครั้ง อย่างช่วยไม่ได้

Yeah 단 하루만이라도
Yeah ดัน ฮารูมานีราโด
เพียงแค่วันเดียว

같은 시간 속에서
กาทึน ชีกัน โซเกซอ
ในช่วงเวลาเดียวกัน

널 그려 보고 싶어
นอล คือรยอ โพโก ชีพอ
ฉันก็เอาแต่คิดถึงเธอ

네 곁에 있고 싶어
นี กยอเท อิซโก ชีพอ
ฉันอยากจะอยู่ข้างเธอ


난 왜 이렇게 느린 걸까
นัน แว อีรอคเค นือริน กอลกา
ทำไมฉันถึงชักช้าอยู่แบบนี้นะ

아니 왜 이렇게 서툰 걸까
อานี แว อีรอคเค ซอทุน กอลกา
ไม่สิ ทำไมฉันถึงยังซื่อบื้ออยู่แบบนี้นะ

사랑을 받는데도 그게 아닌 것 같아
ซารังงึล บัดนึนเดโด คือเก อานิน กอซ กาทา
ถึงฉันจะได้รับความรักแล้วก็ตาม แต่นี่มันก็ยังไม่ใช่

사실 나 가끔은 울기도 해 cry cry
ซาชิล นา กากือมึน อุลกีโด แฮ cry cry
จริงๆแล้ว บางครั้งฉันก็ร้องไห้ออกมาเหมือนกัน

시간은 빨라 자꾸만 달라
ชีกานึน ปัลรี ชากูมัน ดัลรา
เวลาช่างเดินเร็ว ช่วงเวลาของเราก็แตกต่างกันไปอีกแล้ว


너와 내 시간이 엇갈려져만 가 왜
นอวา แน ชีกานี ออซกัลรยอจยอมัน กา แว
ทำไมเวลาของเราต้องสวนทางกันตลอดเลยนะ
붙잡고 싶어 네 초침이 되어
บุทจับโก ชีพอ นี โชชีมี ดเวออ
อยากจะจับมือเธอเอาไว้ จับด้วยมือทั้งสองข้าง

너보다 빨리 다가가고 싶어
นอโบดา ปัลรี ดากากาโก ชีพอ
อยากจะรีบเข้าไปใกล้เธอมากกว่านี้

1 2 3


Oh why does it feel stupid
ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าตัวเองโง่เง่าแบบนี้

I just don’t know
ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

Oh why d’you sing your song
ทำไมคุณถึงร้องเพลงของคุณล่ะ

I wonder what for
ฉันอยากจะรู้จริงๆว่าคุณร้องเพื่ออะไร

Oh damn I feel so stupid
ให้ตายเถอะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่จริงๆ

Oh why I feel so
ทำไมฉันถึงรู้สึกแบบนี้นะ

너의 미소가 점점 흐릿해져
นอเอ มีโซกา ชอมจอม ฮือริซแฮจยอ
รอยยิ้มของเธอที่ค่อยๆเลือนลางไป


내 기억들이 자꾸만 사라져 가
แน กีออกดือรี ชากูมัน ซาราจยอ กา
ในความทรงจำของฉัน มันกำลังจะหายไปอีกครั้ง

네가 없는 텅 빈 기억들이 나
นีกา ออบนึน ทอง บิน กีออกดือรี นา
ในความทรงจำที่ว่างเปล่าของฉัน

시계가 멈춰지지 않고 계속 돌아가
ชีกเยกา มอมชวอจีจี อันโก กเยซก โดรากา
นาฬิกาไม่ได้หยุดเดิน แต่มันกำลังหมุนกลับไปเรื่อยๆ

아 왜 oh shit
อา แว oh shit
ทำไมเป็นแบบนี้

Oh why does it feel stupid
ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าตัวเองโง่เง่าแบบนี้

I just don’t know
ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน

Oh why d’you sing your song
ทำไมคุณถึงร้องเพลงของคุณล่ะ

I wonder what for
ฉันอยากจะรู้จริงๆว่าคุณร้องเพื่ออะไร

Oh damn I feel so stupid
ให้ตายเถอะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่จริงๆ

Trans : Mystar Budsub
Lyrics : xxx monster

You May Also Like

0 ความคิดเห็น