เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Lonely

by - ตุลาคม 22, 2561


เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Lonely



그 때 만약 니가 나를 안아줬더라면
คือ แต มันยัก นีกา นารึล อานาจวอซดอรามยอน
ถ้าตอนนั้น เธอกอดฉันไว้ล่ะก็

그 때 만약 내 어깨를
คือ แต มันยัก แน ออแกรึล
ถ้าเกิดว่าตอนนั้น

따스히 감싸줬다면
ตาซือฮี คัมซาจวอซดามยอน
เธอโอบไหล่ฉันไว้ อย่างอบอุ่นล่ะก็

이렇게까지 널
อีรอคเคกาจี นอล
ฉันก็คงจะไม่

미워하진 않았을 것 같아
มีวอฮาจิน อันนัซซึล กอซ กาทา
เกลียดเธอเหมือนตอนนี้แน่ๆ

이렇게까지
อีรอคเคกาจี
ฉันคงจะไม่

외로워하진 않았을 것 같아
เวโรวอฮาจิน อันนัซซึล กอซ กาทา
อยู่อย่างเหงาๆแบบนี้แน่ๆ

Baby I'm so lonely

나는 너무 외로웠었던 거야
นานึน นอมู เวโรวอซซอทดอน กอยา
ฉันน่ะ เหงามากๆเลยนะ

네게 알 수 없던 시간들이
เนเก อัล ซู ออบดอน ชีกันดือรี
ช่วงเวลาที่ฉันไม่สามารถล่วงรู้ได้

내게 참 모진 것들야
แนเก ชัม โมจิน กอซดึลยา
มันช่างโหดร้ายกับฉันจริงๆ

그 때 만약 네 눈빛이
คือ แต มันยัก นี นุนบีชี
ถ้าหากว่าตอนนั้นสายตาของเธอ

날 향해 있었더라면
นัล ฮยังแง อิซซอทดอรามยอน
มองแค่ฉันล่ะก็

그 때 만약 네 대답을
คือ แต มันยัก นี แดดับบึล
ถ้าหากว่าตอนนั้นคำตอบของเธอ

들을 수 있었더라면
ดือรึล ซู อิซซอทดอรามยอน
ถ้าฉันได้ยินมันล่ะก็

이렇게까지 널
อีรอคเคกาจี นอล
ฉันก็คงจะไม่

미워하진 않았을 것 같아
มีวอฮาจิน อันนัซซึล กอซ กาทา
เกลียดเธอเหมือนตอนนี้แน่ๆ

이렇게까지
อีรอคเคกาจี
ฉันคงจะไม่

외로워하진 않았을 것 같아
เวโรวอฮาจิน อันนัซซึล กอซ กาทา
อยู่อย่างเหงาๆแบบนี้แน่ๆ

Baby I'm so lonely

나는 너무 외로웠었던 거야
นานึน นอมู เวโรวอซซอทดอน กอยา
ฉันน่ะ เหงามากๆเลยนะ

네게 알 수 없던 시간들이
เนเก อัล ซู ออบดอน ชีกันดือรี
ช่วงเวลาที่ฉันไม่สามารถล่วงรู้ได้

내게 참 모진 것들야
แนเก ชัม โมจิน กอซดึลยา
มันช่างโหดร้ายกับฉันจริงๆ

넌 여전히
นอน ยอจอนนี
เธอก็ยังคง

넌 여전히
นอน ยอจอนนี
เธอก็ยังคง

You leave me in sorrow

You leave me in sorrow

You make me cry

You break me down

니가 있어야 했던 그 땐
นีกา อิซซอยา แฮซดอน คือ แตน
ตอนนั้นที่เธอยังต้องอยู่

니 손길도 어떤 것도
นี ซนกิลโด ออตอน กอซโด
มือของเธอ หรืออะไรก็แล้วแต่

날 안아주지 못 했었던 거야
นัล อานาจูจี มซ แฮซซอทดอน กอยา
มันไม่สามารถโอบกอดฉันไว้ได้เลย

Baby I'm so lonely

나는 너무 외로웠었던 거야
นานึน นอมู เวโรวอซซอทดอน กอยา
ฉันเหงามากจริงๆนะ

You put me in sorrow

Baby I'm so lonely

나는 너무 외로웠었던 거야
นานึน นอมู เวโรวอซซอทดอน กอยา
ฉันน่ะ เหงามากๆเลยนะ

You put me in sorrow

네게 알 수 없던 시간들이
เนเก อัล ซู ออบดอน ชีกันดือรี
ช่วงเวลาที่ฉันไม่สามารถล่วงรู้ได้

내게 참 모진 것들야
แนเก ชัม โมจิน กอซดึลยา
มันช่างโหดร้ายกับฉันจริงๆ

Han : music.shanook
Trans : หมี หมี
Lyics : xxx monster

You May Also Like

0 ความคิดเห็น