เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Hey Teddy Bear

by - ธันวาคม 09, 2561



เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Hey Teddy Bear



Hey teddy bear

넌 잘 지내
นอน ชัล ชีแน
เธอสบายดีไหม

니가 없는 이 세상은 
นีกา ออบนึน อี เซซังงึน
โลกของฉันมันก็ไม่มีความหมาย ตั้งแต่ขาดเธอไป

내겐 겨울과 같았어
แนเกน กยออุลกวา กาทัซซอ
ฉันเหมือนติดอยู่ในฤดูหนาว

Hey teddy bear

보고 싶어
โพโก ชีพอ
ฉันคิดถึงเธอ

잠든 니 곁에 나 살며시 누워
ชัมดึน นี กยอเท นา ซัลมยอชี นูวอ
ฉันนอนหลับสบาย เวลามีเธออยู่ข้างๆ

널 그리곤 해
นอล คือรีกน แฮ
ฉันจะกอดเธอไว้เอง

니가 없던 시간들에
นีกา ออบดอน ชีกันดือเร
ในตอนที่ไม่มีเธอ

나 소원을 빌었어
นา โซวอนนึล พีรอซซอ
ฉันก็ได้แต่ภาวนา

네게 숨을 불어 넣어달라고
เนเก ซูมึล บุลรอ นอออดัลราโก
เธอทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ

내가 잠든 시간들에
แนกา ชัมดึน ชีกันดือเร
ในตอนที่ฉันนอนหลับ

내게 살며시 다가와
แนเก ซัลมยอชี ดากาวา
เธอก็กลับมาหาฉัน

안녕이라고 말했어
อันนยองงีราโก มาเรซซอ
แล้วก็เข้ามาทักทาย

Hey teddy bear

안녕 넌 잘 지내지
อันนยอง นอน ชัล ชีแนจี
สวัสดี เธอสบายดีไหม

나 너 없는 지금도 가끔씩
นา นอ ออบนึน ชีกึมโด กากึมชิก
ตั้งแต่ที่เธอไม่อยู่

널 그리워해
นอล คือรีวอแฮ
ฉันก็คิดถึงเธอตลอด

Hey teddy bear

안녕 넌 잘 지낼 테지만
อันนยอง นอน ชัล ชีแนล เทจีมัน
สวัสดี ฉันรู้ว่าเธอต้องสบายดีแน่

니가 없는 지금도 아직도
นีกา ออบนึน ชีกึมโด อาจิกโด
ตั้งแต่ฉันไม่มีเธออยู่

널 그리곤 해
นอล คือรีกน แฮ
ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอเสมอ

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

난 잘 지내
นัน ชัล ชีแน
คือว่าฉันสบายดี

니가 없이도 난 이렇게 웃어
นีกา ออบชีโด นัน อีรอคเค อูซอ
ถึงแม้จะขาดเธอไป แต่ฉันก็ยังยิ้มได้

널 그리곤 해
นอล คือรีกน แฮ
แต่ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอ

니가 있던 시간들이
นีกา อิซดอน ชีกันดือรี
เมื่อวันนึงมาถึง

내게서 멀어질 때
แนเกซอ มอรอจิล แต
เราอาจจะได้พบกันอีก

더는 망설이지 말아 달라고
ดอนึน มังซอรีจี มารา ดัลราโก
ได้โปรดอย่าลังเล ช่วยกลับมาหาฉัน

내가 잠든 시간들에
แนกา ชัมดึน ชีกันดือเร
ในตอนที่ฉันกำลังนอนหลับ

내게 살며시 다가와
แนเก ซัลมยอชี ดากาวา
เธอเข้ามาหาฉันอย่างแผ่วเบา

안녕이라고 말해줘
อันนยองงีราโก มัลแรจวอ
แล้วก็เข้ามาทักทาย

Hey teddy bear

Hey teddy bear

안녕 넌 잘 지내지
อันนยอง นอน ชัล ชีแนจี
สวัสดี เธอสบายดีไหม

난 너 없는 지금도 가끔씩
นัน นอ ออบนึน ชีกึมโด กากึมชิก
ตั้งแต่ที่เธอหายไป

널 그리워해
นอล คือรีวอแฮ
ฉันก็คิดถึงเธอตลอด

Hey teddy bear

안녕 넌 잘 지낼 테지만
อันนยอง นอน ชัล ชีแนล เทจีมัน
สวัสดี ฉันรู้ว่าเธอต้องสบายดีแน่

니가 없는 지금도 아직도
นีกา ออบนึน ชีกึมโด อาจิกโด
ตั้งแต่ฉันไม่มีเธออยู่

널 그리곤 해
นอล คือรีกน แฮ
ฉันก็ยังคงคิดถึงเธอเสมอ

제발 내게 말해줘
เชบัล แนเก มาแรจวอ
ได้โปรดพูดอะไรสักคำ

네 목소리를 들려줘
นี มกโซรีรึล ดึลรยอจวอ
ฉันอยากได้ยินเสียงของเธอ

넌 어디쯤 있는지
นอน ออดีจึม อิซนึนจี
เธออยู่ที่ไหนกัน

매일은 바라지 않을게
แมอีรึน พาราจี อันนึลเก
ทุกๆวัน ฉันไม่เคยได้พบเธออีกเลย

가끔씩 아니 한 번씩
กากึมชิก อานี ฮัน บอนชิก
แต่ขอสักครั้งให้เราได้พบกัน

내가 잘 지내는지 지냈는지
แนกา ชัล ชีแนนึนจี ชีแนซนึนจี
ฉันสบายดีนะ แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว

나를 보러 와줘
นารึล โบรอ วาจวอ
เธอกลับมาให้ฉันได้เจอเถอะ

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

Hey teddy bear

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH lyrics : xxx monster
Trans : Moxsia Krislay


You May Also Like

0 ความคิดเห็น